Oil Slick

. Sunday, March 27, 2016 .








Já ég held ég hafi bara aldrei sett jafn margar myndir í einn póst. En ég bara elska þetta
 look svo ógeðslega mikið að ég varð bara að skella öllum myndunum sem "heppnuðust".

GLEÐILEGA PÁSKA

Endlilega borðið mikið súkkulaði, ég ætla samt bara að halda mig við snakk...

BÆÆÆ

➡ Instagram: salomeosk
➡ Facebook: salomeoskblogg
➡ Snapchat: salomeoskblogg
➡ Youtube








Já ég held ég hafi bara aldrei sett jafn margar myndir í einn póst. En ég bara elska þetta
 look svo ógeðslega mikið að ég varð bara að skella öllum myndunum sem "heppnuðust".

GLEÐILEGA PÁSKA

Endlilega borðið mikið súkkulaði, ég ætla samt bara að halda mig við snakk...

BÆÆÆ

➡ Instagram: salomeosk
➡ Facebook: salomeoskblogg
➡ Snapchat: salomeoskblogg
➡ Youtube

No comments

Post a Comment

newer older Home