two face

. Wednesday, May 18, 2016 .






Þetta gerðist á snapchattinu mínu í gær (salomeoskblogg), ég er samt ennþá að venjast því að sýna öll skref á snapchat þannig þið fáið að sjá svona þriðja hvert skref og hvað  ég var að pæla á meðan ég málaði mig.
Svona lúkk eru UPPÁHALDS hjá mér! Ekki misskilja, ég elska líka beauty makeup en það er ekki eins gaman að taka og eiga myndir af þannig förðun eins og eitthvað svona sem líklegast enginn myndi labba út úr húsi með.

xx
Instagram: salomeosk
Facebook: salomeoskblogg
Snapchat: salomeoskbloggYoutube






Þetta gerðist á snapchattinu mínu í gær (salomeoskblogg), ég er samt ennþá að venjast því að sýna öll skref á snapchat þannig þið fáið að sjá svona þriðja hvert skref og hvað  ég var að pæla á meðan ég málaði mig.
Svona lúkk eru UPPÁHALDS hjá mér! Ekki misskilja, ég elska líka beauty makeup en það er ekki eins gaman að taka og eiga myndir af þannig förðun eins og eitthvað svona sem líklegast enginn myndi labba út úr húsi með.

xx
Instagram: salomeosk
Facebook: salomeoskblogg
Snapchat: salomeoskbloggYoutube

No comments

Post a Comment

newer older Home