Inspó - Fléttur

. Monday, June 5, 2017 .

Ókei ég geri aldrei svona inspó blogg pósta, en eins og margir aðrir er ég orðin SJÚKLEGA spennt fyrir Secret Solstice og er farin að huga að því hverskonar makeup ég vill vera með og hvað ég ætla að gera við hárið á mér.

Hér eru nokkrar mismunandi týpur af fléttum sem hægt er að prufa.







Mynduð þið vilja sjá makeup inspó líka?

xx

Instagram: salomeosk
Facebook: salomeoskblogg
Snapchat: salomeoskblogg



Ókei ég geri aldrei svona inspó blogg pósta, en eins og margir aðrir er ég orðin SJÚKLEGA spennt fyrir Secret Solstice og er farin að huga að því hverskonar makeup ég vill vera með og hvað ég ætla að gera við hárið á mér.

Hér eru nokkrar mismunandi týpur af fléttum sem hægt er að prufa.







Mynduð þið vilja sjá makeup inspó líka?

xx

Instagram: salomeosk
Facebook: salomeoskblogg
Snapchat: salomeoskblogg


No comments

Post a Comment

newer older Home