Washi tape

. Saturday, August 26, 2017 .


Ég fæ reglulega spurningar um það hvar ég kaupi washi límböndin mín þegar ég er að sýna bullet journal bókina mína á snapchat. En ég eeeelska svona skraut límbönd og finnst þau gera blaðsíðurnar aðeins fallegri, allt í hófi samt. Fallegustu límböndin mín hef ég fundið á ebay, mér finnst þessar týpur bestar og þau eru alltaf eins og þau virðast á myndunum.

Hér er linkur á nokkrar týpur.

xx

Instagram: salomeosk
Facebook: salomeoskblogg
Snapchat: salomeoskblogg
Youtube


Ertu ekki örugglega með mig á snapchat?



Ég fæ reglulega spurningar um það hvar ég kaupi washi límböndin mín þegar ég er að sýna bullet journal bókina mína á snapchat. En ég eeeelska svona skraut límbönd og finnst þau gera blaðsíðurnar aðeins fallegri, allt í hófi samt. Fallegustu límböndin mín hef ég fundið á ebay, mér finnst þessar týpur bestar og þau eru alltaf eins og þau virðast á myndunum.

Hér er linkur á nokkrar týpur.

xx

Instagram: salomeosk
Facebook: salomeoskblogg
Snapchat: salomeoskblogg
Youtube


Ertu ekki örugglega með mig á snapchat?

No comments

Post a Comment

newer older Home