Augabrúna rútína vol. 2

. Sunday, January 8, 2017 .



JÆJA var ekki kominn tími á nýja augabrúna rútínu? Ég fæ allavega hrós eða spurningar út í þær svona 3x á dag, þannig mér fannst upplagt að gera nýtt myndband, ég er líka svoddan augabrúna pervert.
Ég vissi ekki að ég gæti gert 10 min myndband um augabrúnir, but here we are.


xx
Instagram: salomeosk
Facebook: salomeoskblogg
Snapchat: salomeoskblogg
Youtube




JÆJA var ekki kominn tími á nýja augabrúna rútínu? Ég fæ allavega hrós eða spurningar út í þær svona 3x á dag, þannig mér fannst upplagt að gera nýtt myndband, ég er líka svoddan augabrúna pervert.
Ég vissi ekki að ég gæti gert 10 min myndband um augabrúnir, but here we are.


xx
Instagram: salomeosk
Facebook: salomeoskblogg
Snapchat: salomeoskblogg
Youtube

No comments

Post a Comment

newer older Home